Home
About
Services
Software
IPPBX
CTI
Softphone
CRM
KM
E-Payment
Chatbot
Email & SMS Broadcast
Mobile Application
Solution
Digital Transformation
Tele Sales
Omni Channel
Contact Center
MA
Contact
Become Partner
Careers
Activity
Blog
EN
TH
Tel: 02-026-1969
MA
Home
Solution
MA
การบริการลูกค้าคือหัวใจของเรา
Maintenance Service Agreement คือ การบริการดูแลและบำรุงรักษาระบบและซอฟแวร์ ตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ Server, หัวเครื่องโทรศัพท์, หรือโปรแกรม CRM ให้อยู่ในสภาพการพร้อมใช้งานตลอดเวลา รวมไปจนถึงการอบรมและเทรนนิ่งการใช้งานระบบนั้นๆ ตลอดจนการให้คำปรึกษาผู้ใช้งานให้สามารถใช้ระบบได้อย่างปลอดภัยและถูกต้อง
ประเภทของ
Maintenance Service Agreement
การบำรุงรักษาแบบป้องกัน (Preventive Maintenance) เป็นการบำรุงรักษาเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น การตรวจเช็คหรืออัพเดทระบบทุกๆ 4 เดือน โดยวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการลดโอกาสของความผิดพลาดของการทำงานหรือการเสื่อมสมรรถภาพของอุปกรณ์
การบำรุงรักษาแบบแก้ไข (Corrective Maintenance) เป็นการบำรุงรักษาที่จะดำเนินการเมื่อระบบหรืออุปกรณ์เกิดความขัดข้องหรือชำรุดเสียหาย
ข้อดีของการทำ MA
เพื่อให้พนักงานที่เข้ามาใหม่สามารถรับเรียนรู้รวมถึงอัพเดทการใช้ระบบหรืออุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง
เพื่อป้องกันปัญหาของการใช้งานระบบไม่ได้
เพื่อป้องกันปัญหาการขาดความรู้ความชำนาญของพนักงานในเรื่องของ Server
เป็นการอัพเดท Version ของระบบให้ทันสมัย
เพื่อเป็นการควบคุมค่าใช้จ่ายและสามารถวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาระบบได้อย่างแน่นอน
บริการ MA ของ UC Connect
การดูแลรักษาระบบโทรศัพท์ ทั้งในส่วนของตู้โทรศัพท์ Avaya, Cisco ตลอดไปจนถึงอุปกรณ์หัวเครื่อง IP Phone
การดูแลรักษาระบบซอฟแวร์ต่างๆ เช่น CRM, การ Integrate ระบบต่างๆ
มีให้เลือกทั้งในแบบ 24x7 หรือ 5x8
Previous
Next
บริการ MA ของ UC Connect
การดูแลรักษาระบบโทรศัพท์ ทั้งในส่วนของตู้โทรศัพท์ Avaya, Cisco ตลอดไปจนถึงอุปกรณ์หัวเครื่อง IP Phone
การดูแลรักษาระบบซอฟแวร์ต่างๆ เช่น CRM, การ Integrate ระบบต่างๆ
มีให้เลือกทั้งในแบบ 24x7 หรือ 5x8
Previous
Next
หากสนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ UCConnect