IPPBX

ให้คุณมากกว่า IP PBX ที่ใช้ในสำนักงานทั่วไปด้วยการออกแบบการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

ตู้สาขาโทรศัพท์แบบดิจิตอล IP PBX (Internet Protocol Private Branch Exchange) ดีอย่างไร ? ​

เป็นระบบโทรศัพท์ที่เป็นการรวมเทคโนโลยีของระบบโทรศัพท์พื้นฐานและระบบการสื่อสารด้วยเสียงผ่านเครือข่าย (VoIP) เนื่องจาก VoIP สามารถรองรับการสื่อสารด้วยข้อความ วีดีโอและเสียง ซึ่ง IP PBX เป็นระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต(Internet) ดังนั้นสามารถใช้งานโทรศัพท์จากที่ใดก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต และทำให้ช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ได้โดยเฉพาะการโทรระหว่างประเทศเพราะเป็นการโทรผ่านอินเตอร์เน็ตในรูปแบบ VoIP ในปัจจุบัน IP PBX มีให้เลือกใช้ 2 แบบ ได้แก่ premise-based และ hosted

IP PBX สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์โทรศัพท์ IP Phone และ soft phone ที่เป็นซอฟต์แวร์ติดตั้งลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งต้องใช้งานร่วมกับไมโครโฟนและหูฟัง(Headset)

IPPBX UC Connect 8

ข้อดีระบบ IP PBX?

Cloud IP PBX

Cloud IP PBX จะเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนตามจำนวนผู้ใช้งานหรือตามแต่ตกลง ผู้ใช้บริการไม่ต้องแบกรับภาระต้นทุนในการติดตั้งระบบ แต่ผู้ให้บริการที่เสนออัตราค่าบริการย่อมเยา เหมาะกับองค์กรที่มีจำนวนผู้ใช้งานไม่มากนัก ระบบ Cloud IP PBX เป็นดังรูป

IPPBX UC Connect 6
รูปที่ 1 ระบบ Cloud IP PBX

IP PBX Premise-based

IP PBX Premise-based จะมีต้นทุนสูงกว่าแบบ Cloud IP PBX เพราะมีอุปกรณ์ระบบ ได้แก่ server, switching, gateway และซอฟต์แวร์ แต่ในระยะยาวจะคุ้มค่ากว่าหากมีจำนวนผู้ใช้งานมาก ระบบ IP PBX Premise-based เป็นดังรูปที่ 2
IPPBX UC Connect 7
รูปที่ 2 IP PBX Premise-based

บริการ IP PBX

ยูซีคอนเนค เรามีประสบการณ์กว่า 18 ปีในการด้านการออกแบบ โครงการระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบดิจิตอลหรือ IP PBX   และการพัฒนาระบบให้กับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือ Contact Center  ซึ่งเรามุ่งเน้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของลูกค้าในการการใช้งานและการลงทุนให้คุ้มค่าที่สุด

โดยเรามีความสามารถในการปรับแต่งลักษณะเฉพาะของซอฟต์แวร์เพื่อให้ระบบโทรศัพท์สามารถทำงานได้ตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงเทคนิคด้านการดูแลระบบที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ามีโทรศัพท์องค์กรที่มีคุณภาพไม่ขาดการติดต่อทุกช่วงเวลาสำคัญ 

Previous
Next

ข้อดีระบบ IP PBX?

Previous
Next

หากสนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม