ปัจจุบันบริษัทต่างๆมีแนวโน้มผสมผสานของช่องทางการติดต่อทุกช่องทางมายัง Contact Center เพิ่มขึ้น เช่น ผ่าน Mobile Application, Website, Instant Message, Email หรือใน Social Media เนื่องจากความต้องการของลูกค้ามีมากขึ้น และลูกค้าหนึ่งคนอาจมีการติดต่อที่หลากหลายช่องทาง ซึ่งบริษัทต้องบริหารจัดการและควบคุมคุณภาพของ Contact Center ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการในที่สุด
ปัจจุบันบริษัทต่างๆมีแนวโน้มผสมผสานของช่องทางการติดต่อทุกช่องทางมายัง Contact Center เพิ่มขึ้น เช่น ผ่าน Mobile Application, Website, Instant Message, Email หรือใน Social Media เนื่องจากความต้องการของลูกค้ามีมากขึ้น และลูกค้าหนึ่งคนอาจมีการติดต่อที่หลากหลายช่องทาง ซึ่งบริษัทต้องบริหารจัดการและควบคุมคุณภาพของ Contact Center ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการในที่สุด